Bảo hành

1/ KHÁCH HÀNG MUA CHO PHÒNG GAME:

  • Lỗi KHUNG GHẾ: BUNG MỐI HÀN, GÃY  XƯƠNG TRỤC KHUNG SẮT, CONG KHUNG SẮT, CONG CHÂN SẮT : BH 12 THÁNG
  • Lỗi PHỤ KIỆN: DA, CHỈ, ỐC VÍT, PISTONG, TAY NÂNG HẠ, MÂM XOAY, BÁNH XE, BỘ NGẢ: KHÔNG BẢO HÀNH (SAU KHI LẮP RÁP HOÀN THIỆN VÀ TEST)
  • Lỗi do lắp ráp, Siết ốc lỏng : BH TẬN NHÀ TRONG NỘI THÀNH TPHCM VÀ HÀ NỘI TRONG 03 THÁNG, KHÁCH Ở TỈNH KHÔNG BẢO HÀNH TẬN NHÀ.

2/ KHÁCH HÀNG MUA LẺ: 

  • Lỗi KHUNG GHẾ: BUNG MỐI HÀN, GÃY TRỤC, GÃY TAY CỐ ĐỊNH, CONG KHUNG SẮT, CONG CHÂN SẮT : BH 12 THÁNG
  • Lỗi PHỤ KIỆN: , ỐC VÍT, PISTONG, TAY NÂNG HẠ, MÂM XOAY, BÁNH XE, BỘ NGẢ: BH 03 THÁNG (SAU KHI LẮP RÁP HOÀN THIỆN VÀ TEST OK, không bảo hành nếu có lỗi tác động ngoại lực)
  • Lỗi DA, CHỈ: KHÔNG BẢO HÀNH

LƯU Ý: 

  • Có tính thêm phí nếu khách hàng yêu cầu xử lý gấp tận nhà trong ngày.
  • Hỗ trợ hướng dẫn xử lý LỖI từ xa thông qua điện thoại, zalo, facebook, Youtube, video call. 
  • Quý khách chịu phí gửi trả hàng cho bên vận chuyển.
  • Hồng Quân 2 chỉ gửi lại sản phẩm thay thế khi đã nhận được sản phẩm bị lỗi.

3/ Hướng dẫn đổi trả chi tiết sản phẩm:

Sau khi bàn giao thiết bị, NẾU SẢN PHẨM CÓ LỖI ĐƯỢC BẢO HÀNH, quý khách hãy liên hệ ngay bộ phận bán hàng, bảo hành để báo các bước như sau:

1/ Chụp hình cận cảnh phần lỗi của sản phẩm + PHIẾU BẢO HÀNH

2/ Gửi hình về cho bộ phận bán hàng, bảo hành, hoặc xưởng sx và thông tin đơn hàng.

3/ Bộ phận bảo hành sẽ tiếp nhận và hướng dẫn khách tự xử lý (nếu lỗi nhẹ) hoặc đổi mới chi tiết lỗi cho quý khách ( nếu lỗi nặng)

Sản phẩm lỗi xin gửi về:

BÀN GHẾ GAMING HỒNG QUÂN 2

Đc: 35/9 Võ Oanh (đường D3) P. 25, Q. Bình Thạnh TPHCM ( gần BXMĐ)

Sđt, Zalo bảo hành: 0868.100.300

XEM VIDEO HƯỚNG DẪN LẮP GHẾ TẠI ĐÂY