KINH NGHIỆM MUA GHẾ GAMING CHO CHỦ PHÒNG NET

1. Chọn ghế theo mục đích sử dụng

Để chọn được một chiếc ghế chơi game phù hợp nhất thì đầu tiên, bạn cần xác định mục đích sử dụng. Dòng ghế này có thể dùng cho bàn làm việc, bàn chơi game tại nhà hoặc phòng net. Nếu để chơi và làm việc tại nhà thì bạn có thể cân nhắc chọn một chiếc ghế thoải mái nhất và có kích thước vừa vặn với cơ thể của mình. Vì dù sao cũng chỉ có một mình bạn thường xuyên sử dụng. Màu sắc và kiểu dáng của ghế cùng có thể chọn theo sở thích của bạn mà không ảnh hưởng đến bất kỳ ai.

Còn nếu mua ghế để trang bị cho phòng net thì bạn cần phải xác định đối tượng khách hàng của mình là ai. Với những game thủ chuyên nghiệp thì bạn cần phải đầu tư một dàn máy và ghế ngồi đẳng cấp để “chiều lòng” khách hàng của mình và giữ khách ở lại lâu hơn. Ngoài ra, những mẫu ghế có thiết kế êm ái và tiện dụng, có thể nằm, ngồi sẽ phục vụ tốt nhất cho người chơi ở phòng net, kể cả ban đêm. Ngoài ra, những thiết kế ghế gaming cao cấp cũng khiến phòng net của bạn có cảm giác cao cấp hơn.

2. Chọn ghế theo diện tích phòng

Để tăng tự tiện lợi trong quá trình chơi game thì bạn cần phải lưu ý chọn kiểu dáng cũng như kích thước của ghế theo diện tích phòng. Hiện nay, thị trường Việt cung cấp cho người dùng rất nhiều kiểu dáng ghế nên bạn có thể lựa chọn sản phẩm dễ dàng. Trong đó, để chọn được một chiếc ghế vừa vặn với không gian thì trước hết bạn hãy xem xét lưng ghế và mặt ghế. Mặt ghế không cần quá rộng nhưng phải có độ lõm vừa phải với vùng khung xương chậu để giảm tải trọng cơ thể dồn lên khiến bạn bị đau lưng. Phần lưng của ghế chơi game thường được thiết kế cao hơn đầu và có gối cũng như có những đường nét uốn lượn theo lưng nhằm tạo tư thế dựa thoải mái nhất cho người dùng, tránh tình trạng đau lưng, cổ và vai gáy.

Phần chân của ghế thường bao gồm một trục và chân choãi gắn bánh xe. Trục ghế gaming vốn đã có thể nâng hạ theo độ cao của bàn và chiều cao của người dùng nên bạn cần chú ý đến phần choãi của chân ghế vì một số thiết kế có hình dáng vòng cung rất có thể vị lướng vào chỗ đặt chân của bàn, gây tình trạng khó di chuyển nên bạn cần chọn thiết kế thích hợp. Bên cạnh đó, nếu bạn sở hữu một phòng net có diện tích rộng rãi thì có thể chọn nhiều chiếc ghế có kích thước lớn. Ngược lại, diện tích phòng và bàn chơi game của bạn chữ U với độ rộng không quá lớn thì bạn nên chọn kích thước ghế nhỏ hơn nhằm dễ dàng xoay và di chuyển ghế trong không gian hẹp.

3. Chọn ghế gaming theo tính năng

Như bạn cũng đã thấy ở trên, thiết kế ghế dành cho game thủ có khá nhiều tính năng nổi bật. Trong đó, tính năng quan trọng đầu tiên chính là ngả lưng. Một số ghế có thể ngả lưng khoảng 150 độ hoặc nhiều thiết kế ngả lưng 180 độ. Tính năng ngả lưng của ghế thích hợp với những người chơi game thường xuyên hoặc phải lập trình, ngồi máy tính trong thời gian dài. Lưng ghế ngả ra có thể biến thành nơi nghỉ ngơi tạm thời cho game thủ mà không cần phải di chuyển đi đâu xa, ảnh hưởng đến trải nghiệm game.

Bên cạnh đó, tính năng nâng hạ tay ghế và độ cao linh hoạt của mặt ghế cũng thích hợp với nhiều người. Nhờ đó, sản phẩm hỗ trợ điều chỉnh tư thế thoải mái, giảm bớt những áp lực lên xương cổ tay, vai, cổ, cột sống,… cũng như thị lực của game thủ.

Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt mua ghế gaming vui lòng liên hệ

Hồng Quân 2 Zalo hotline 0868100300

Thẻ:,