Category: Khuyến mãi

Để chọn được một chiếc ghế chơi game phù hợp nhất thì đầu tiên, bạn cần xác định mục đích sử dụng. Dòng ghế này có thể dùng cho bàn làm việc, bàn chơi game tại nhà hoặc phòng net. Nếu để chơi và làm việc tại nhà thì bạn có thể cân nhắc chọn một chiếc ghế thoải mái nhất và có kích thước vừa vặn với cơ thể của mình.

Read more

If you’ve made up your mind to buy a gaming chair in store, you don’t have to go far. Just head down to one of the stores near you and check out their range of gaming chairs. The reputable store that is Hong Quan 2. They have so many colors for your choices. Their Delivery and warranty are fast and responsibility.

Read more

Ghế văn phòng bình thường không được thiết kế cho việc chơi game hoặc làm việc ngồi quá lâu. Ghế gaming được thiết kế để hỗ trợ lưng ghế tốt hơn, có gối tựa đầu và chống tay tiện lợi; một số thậm chí có thể ngửa ra 180 độ mà không sợ cho bạn “đo đất”. Khi đánh máy và làm việc trên máy tính, lưng ghế cần phải đứng để bạn có thể duy trì tư thế bình thường của cột sống và để ghế đỡ bạn

Read more

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê ghế chơi game phục vụ cho các giải đấu thể thao điện tử và ghế gameshow.
Bao gồm: ghế chơi game PC máy tính, ghế chơi game PS4, ghế Streamer, ghế bình luận viên, ghế giám khảo, ghế trọng tài,…
Mẫu mã đẹp, uy tín, giá cả phải chăng, vận chuyển miễn phí khu vực TPHCM.

Read more

Mua ghế gaming đã có 1 gối sẵn nếu được trang bị thêm 1 gối nữa thì cảm giác thật tuyệt hoặc để dự phòng sài lâu dài cũng sẽ tiết kiệm nhiều cho tương lai phải không ạ ? Hồng Quân 2 sẽ giúp quý khách trải nghiệm điều đó với chương trình “Mua ghế tặng gối” chỉ duy nhất 14 ngày trong năm.

Read more