Bảo hành

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI HỒNG QUÂN 2:

Đối với khách hàng tại TP.HCM: sẽ được bảo hành trong 12 tháng với những lỗi do xưởng sản xuất như bung mối hàn, gãy trục, gãy  khung sắt. Có tính thêm phí nếu khách hàng yêu cầu xử lý gấp trong ngày.

Đối với khách hàng các tỉnh: bảo hành trách nhiệm 1 tuần sau khi bàn giao sản phẩm. Hỗ trợ hướng dẫn xử lý LỖI từ xa thông qua điện thoại, zalo, facebook, video livestream,… nếu quý khách yêu cầu bảo hành sẽ chịu phí gửi trả hàng cho bên vận chuyển. Hồng Quân 2 chỉ gửi lại khi đã nhận được sản phẩm bị lỗi.

LƯU Ý: QUÝ KHÁCH VUI LÒNG KIỂM TRA SẢN PHẨM KHI BÀN GIAO. NẾU PHÁT HIỆN LỖI SẢN PHẪM, THÔNG BÁO LỖI ĐẾN BỘ PHẬN BÁN HÀNG, ĐỔI TRẢ NGAY TRONG VÒNG 7 NGÀY. CHÚNG TÔI SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI NHỮNG LỖI PHÁT SINH SAU ĐÓ.

  • Hướng dẫn đổi trả chi tiết sản phẩm:

Sau khi bàn giao thiết bị, NẾU SẢN PHẨM CÓ LỖI ĐƯỢC BẢO HÀNH, quý khách hãy liên hệ ngay bộ phận bán hàng, bảo hành để báo các bước như sau:

1/ Chụp hình cận cảnh phần lỗi của sản phẩm

2/ Gửi hình về cho bộ phận bán hàng, bảo hành, hoặc xưởng sx và thông tin đơn hàng.

3/ Bộ phận bảo hành sẽ tiếp nhận và hướng dẫn khách tự xử lý (nếu lỗi nhẹ) hoặc đổi mới chi tiết lỗi cho quý khách ( nếu lỗi nặng)

Sản phẩm lỗi xin gửi về:

BÀN GHẾ CHƠI GAME HỒNG QUÂN 2

Đc: 35/9 Võ Oanh (đường D3) P. 25, Q. Bình Thạnh TPHCM ( gần BXMĐ)

Sđt, Zalo bảo hành: 0868.100.300

XEM VIDEO HƯỚNG DẪN LẮP GHẾ TẠI ĐÂY