Bảo hành & Đổi trả

Bảo hành & Đổi trả
5 (100%) 1 vote

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI HỒNG QUÂN 2:

Đối với khách hàng tại TP.HCM: sẽ được bảo hành tận nơi trong 12 tháng với những lỗi nặng khách không thể tự xử lý.

Đối với khách hàng các tỉnh: bảo hành theo cách đổi trả sản phẩm hướng dẫn xử lý từ xa thông qua điện thoại, zalo, facebook, video livestream,… nếu quý khách yêu cầu bảo hành tại nhà sẽ chịu các chi phí phát sinh. Hồng Quân 2 chỉ gửi lại khi đã nhận được sản phẩm bị lỗi.

  • Danh mục bảo hành sản phẩm:
CHI TIẾT THIẾT BỊ BẢO HÀNH THỜI GIAN ĐỔI TRẢ TỪ NGÀY BÀN GIAO
Khung 12 tháng
Chân quỳ, đế chân 12 tháng
Da, lưới, lót tay KHÔNG ĐỔI NGAY SAU BÀN GIAO 1 NGÀY NẾU RÁCH
Màu  sơn KHÔNG KHÔNG đổi trả với lỗi nhẹ
Nệm ngồi 12 tháng
Chỉ KHÔNG 14 ngày
Ốc, ren ốc KHÔNG 14 ngày
Bộ ngả 12 tháng
Chân xoay, trục thủy lực 12 tháng
Bánh xe KHÔNG 14 ngày
  • Hướng dẫn đổi trả chi tiết sản phẩm:

Sau khi bàn giao thiết bị, NẾU SẢN PHẨM CÓ LỖI, quý khách hãy liên hệ ngay bộ phận bán hàng, bảo hành để báo các bước như sau:

1/ Chụp hình cận cảnh phần lỗi của sản phẩm

2/ Gửi hình về cho bộ phận bán hàng, bảo hành, hoặc xưởng sx và thông tin đơn hàng.

3/ Bộ phận bảo hành sẽ tiếp nhận và hướng dẫn khách tự xử lý (nếu lỗi nhẹ) hoặc đổi mới chi tiết lỗi cho quý khách ( nếu lỗi nặng)

Sản phẩm lỗi xin gửi về:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI BÀN GHẾ CHƠI GAME HỒNG QUÂN 2

Đc: 379A Tô Ngọc vân P. Thạnh Xuân, Quận 12 TPHCM

Sđt, Zalo bảo hành: 0868.100.300

Lưu ý: Sản phẩm đã qua thời gian bảo hành sẽ được hỗ trợ thay thế tất cả các linh kiện của Ghế với mức giá gốc

XEM VIDEO HƯỚNG DẪN LẮP GHẾ TẠI ĐÂY